Tin Mới
Loading...

Kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống công tác Dân vận




HỘI CHỮ THẬP ĐỎ LÂM ĐỒNG
THÀNH HỘI BẢO LỘC
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Sè:  29   CV/CTĐ
Bảo Lộc, ngày 04 tháng 10 năm 2011
V/v Tổ chức hoạt động kỷ niệm 81 năm
ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng và 12 năm ngày Dân vận của cả nước



          Kính gửi: Hội Chữ thập đỏ các xã, phường và trường học trực thuộc

Thực hiện công văn số 366/CTĐ ngày 28/09/2011 của Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng và công văn số 68-CV/BCĐ của BCĐ 502 Thành ủy Bảo Lộc về việc Tổ chức hoạt động kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng và 12 năm ngày Dân vận của cả nước; Hội Chữ thập đỏ thành phố Bảo Lộc triển khai đến các xã, phường một số nội dung sau:
1.  Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn thể cán, bộ hội viên về truyền thống công tác Dân vận của Đảng.
      2. Tổ chúc nghiên cứu, học tập tư tưởng, phong cách Dân vận của Chủ tịch Hồ Chí Minh và nội dung công tác vận động quần chúng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ IV; đẩy mạnh phong trào thi đua “Dân vận khéo” chú trọng nghiên cứu những điển hình, những kinh nghiệm, cách làm hay của các mô hình - điển hình về “Dân vận khéo” được các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng, mang lại kết quả thiết thực trong hoạt động nhân đạo.
    3. Các hoạt động kỷ niệm, tạo không khí thi đua sôi nổi, đảm bảo thiết thực, gắn chặt với việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Dân vận; có tác dụng tích cực sâu sắc, động viên, thúc đẩy thực hiện nhiệm vụ chính trị, tham gia các phong trào thi đua yêu nước góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị năm 2011.
Tùy theo tình hình thực tế của địa phương các xã, phường có những hoạt động kỷ niệm phù hợp. Đây là hoạt động có ý nghĩa trong công tác tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức về truyền thống công tác Dân vận của Đảng trong cán, bộ hội viên Chữ thập đỏ. Thành hội đề nghị các xã, phường phối hợp với Khối dân vận đảng ủy xã phường và trường học triển khai thực hiện đầy đủ, báo cáo kết quả về thành hội trước ngày 15/10/2011 để tổng hợp báo cáo về BDV thành ủy và tỉnh hội.

Nơi nhận:
- Như kính gửi (T/h)
- Ban Dân vận Thành ủy (để b/c)
- Lưu VP thành hội.
TM. BCH HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TP BẢO LỘC
CHỦ TỊCH           



Trần Hữu Đông



           



                 
Kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống công tác Dân vận Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Ns Trần hữu Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BBT

Trân trọng cảm ơn quý vị đã ghé thăm!

Thì thầm BlogSites

Trân trọng cảm ơn quý vị đã ghé thăm!